Lahat Sa Kanya'y Napapalinga

Tuwing gabi ka lang nagte-text. Minamaliit nila kami kung minsan Ito halos ang tingin ng ibang mamayan Di nila alam na marami rin kaming kakayahan.


Gimme 5 Updates Ikaw Na Na Na Lyrics Wattpad

Ikaw na na na na Pwede bang magpakilala Larawan mong magara Hindi na mabura Sa sa sa isip ko na na na Pwede bang magpakilala Gandang aking nakita Sadyang nakaka-halina na na na.

Lahat sa kanya'y napapalinga. Alyanna Hernandez 05 Batangas City. Nako ano ba yan puro ganyan nalang. Hindi na mabura.

Oh Ikaw na na na na. May mga taong kami ay nilalait Pero di nila alam itoy nakakasakit Mga masasamang salita na talagang napakapait Tila lahat sa amiy ito ang hinanakit. Ikaw na na na na Pwede bang magpakilala Larawan mong magara Hindi na mabura Sa sa sa isip ko na na na Pwede bang magpakilala Gandang aking nakita Sadyang nakaka-halina na na na Na na na na na na na.

Nakatatak sa isip ko ngiti sa iyong mukha. Ang ALAGANG ASO ng AKING kapitbahay ay hindi ko inaasahan na tumulong sa kanyang amo na MAGBUNOT ng Niyog. Photography technique and materials - 16405532.

Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga Bago pako maunahan Akin nang lalapitan Miss miss ano nga bang pangalan. Im a richest people in the Earth. Lahat sa kanyay napapalinga.

Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga Bago pako maunahan Akin nang lalapitan Miss miss ano nga bang pangalan Oh Ikaw na na na na Pwede bang magpakilala Larawan mong magara Hindi na mabura Sa sa sa isip ko na na na Pwede bang magpakilala Gandang aking nakita Sadyang nakaka-halina na. G2B Boys Ikaw Na Na Na Na Lyrics SLIkawNaNaNaNa Na na na na na 4x Teka lang 4x Meron akong nakita Pare Ko 2x Pare pare ko Oh kay gandang dalaga Sandali 4x At aking lalapitan Kay bilis. Nag-aantay kung ano ng next.

Na na na na na 4x Teka lang 4x Meron akong nakita Pare Ko 2x Pare pare ko Oh kay gandang dalaga Sandali 4x At aking. Ikaw na na na na disco version Lyrics. Oh Bago pa ko maunahan.

Hindi na mabura. Umagang message koy walang effect. Miss miss ano nga bang pangalan.

Oh Ikaw na na na na. Oh Bago pa ko maunahan. View kasambitanaesdocx from HOMESTAY 101 at Far Eastern University.

Low can you show your appreciation to the different - 16743256. Read Ikaw Na Na Na Na Na - G2B Boys from the story LYRICS OF A SONGS by baaarrbiie Milles Tuazon with 597 readsNa na na na na 4x Teka lang 4x. Miss miss ano nga bang pangalan.

Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga Bago pako maunahan Akin nang lalapitan Miss miss ano nga bang pangalan. Lyrics for Ikaw Na Na Na Na Disco Version by G2B. Wala ka nang alam gawin kundi magparamdam.

Teka lang teka lang teka lang teka lang mayrong akong nakita pare ko pare ko pare pare ko oh kay gandang dalaga Sandali sandali sandali sandali at aking lalapitan kay bilis kaagad umalis at bigla kong naiwanan Tuwing umagay nakikita Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga oh Bago pa ko maunahan akin nang lalapitan Miss Miss ano nga bang pangalan. Oh Chorus CM7 Ikaw na na na na Am Pwede bang magpakilala Bm7 Larawan mong magara D Hindi na mabura CM7 Sa sa sa isip ko na na na Am Pwede bang magpakilala Bm7.

Na na na na na Na na na na na na Na na na na na Na na na na na Teka lang Mayron akong. Lyrics for Ikaw Na Na Na Na by Gimme 5. Lagi nalang kitang inaaway Hindi mo man lang ba ako papansinin Lahat na nga ginagawa para lang mapuna Pero nauuwi lamang ang lahat sa alitan.

Ikaw na na na na Pwede bang magpakilala Larawan mong magara Hindi na mabura Sa sa sa isip ko na na na Pwede bang magpakilala Gandang aking nakita Sadyang nakaka-halina na na na. Nasa Iyo Na Ang Lahat Nagkakulay Ang Mundo With. Na na na na.

Lahat sa kanyay napapalinga. Na na na na na 4x Teka lang 4x Meron akong nakita Pare Ko 2x Pare pare ko Oh kay gandang dalaga Sandali 4x At aking lalapitan Kay. Ikaw na na na na Pwede bang magpakilala Larawan mong magara Hindi na mabura Sa sa sa isip ko na na na Pwede bang magpakilala Gandang aking nakita Sadyang nakaka-halina na na na.

Pure pinoy talag augali ng anak ni POkwang wallang pili sa pagkain pati ama niya nagugulayt sa kanyacelebrityupdatespokwangpinoynewstrendingDISCLAIMER. Teka lang teka lang teka lang teka lang mayrong akong nakita pare ko pare ko pare pare. Pagpasok sa eskwela Bm7 D Lahat sa kanyay napapalinga oh CM7 Bago pako maunahan Am Akin nang lalapitan Bm7 D Miss miss ano nga bang pangalan.

Oh Em Ikaw na na na na na Am Pwede bang magpakilala Bm Larawan mong magara D hindi na mabura Em Sa sa. Pero para sa kanya may puso siyang Eba. Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga oh Bago pako maunahan Akin nang lalapitan Miss miss ano nga bang pangalan.

Tinapos talaga Bantay NAMANGHA KAMI sa kanya nap. Sandali Am At aking lalapitan Bm Kay bilis kaagad umalis D At bigla akong naiwanan Em Am Tuwing umagay nakikita pagpasok sa eskwela Bm D Lahat sa kanyay napapalinga Oh Em Am Bago pa ko. Lambingin Mo Naman Ako Lyrics.

Hindi ko na alam. Na na na na. Ano bang dapat ang iisipin ko o dapat bang wag nalang.

Pagpasok sa eskwela Lahat sa kanyay napapalinga oh Bago pako maunahan Akin nang lalapitan Miss miss ano nga bang pangalan.


Lyrics Gimme 5 Ikaw Na Na Song Lyrics


LihatTutupKomentar