Lahat Ng Sinabi Mo

Anong tingin mo sa sarili mo. Kaya Wala pa lang mapapala Naloko na Ano pa nga ba Ang lahat ng sinabi mo Gumuhit ng sagad sa utak ko Ang lahat ng sinabi mo Umukit ng puwang sa dibdib Para hindi na magbabago Tang ina wag.


Jay Mike Dyciel Dico Babymaica69 Instagram Photos And Videos Inspirational Quotes Romantic Books Motivational Quotes

Verse 1 Walang hangganan hindi magbabago Kailan pa man sa habang panahon Ang Iyong salita Panginoon Verse 2 Mga halaman ay natutuyo Langit at lupa ay maglalaho Ngunit tapat lahat ng sinabi Mo Koro Karamdaman ko ay mapapawi Suliranin Ko ay magagapi Kalayaay mararanasan ko Dahil sinabi Mo Kasalanan koy patatawarin Panalangin koy Iyong diringgin Ang pagtitiwala koy Sayo Dahil sinabi Mo.

Lahat ng sinabi mo. Sana sinabi mo Hahayaan naman kita Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Diba sinabi mo Bastat tayong dalway sasaya ang mundong mapait Diba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo parin sa huli Biglang nalaman ko May hinihintay ka lang palang bumalik Sana sinabi mo Dahil di ko maisip ano bang nagawa kong mali Sana sinabi mo. Contextual translation of tatandaan ko lahat ng sinabi mo into English. KARAMDAMAN KO AY MAPAPAWI.

Suliranin ko ay magagapi G D. Dahil Sa Sinabi Mo Chords by Musikatha. Contextual translation of kinain mo din lahat ng sinabi mo into English.

Karamdaman ko ay mapapawi A C. Ngunit tapat lahat ng sinabi Mo Chorus Ab Eb Karamdaman ko ay mapapawi Bb Db Suliranin ko ay magagapi Ab Eb Kalayaay mararanasan ko Bb Db Dahil sinabi Mo Ab Eb Kasalanan koy patatawarin Bb Db Panalangin koy Iyong diringgin. Ab Eb Karamdaman ko ay mapapawi Bb Db Suliranin ko ay magagapi Ab Eb Kalayaay mararanasan ko Bb Db Dahil sinabi Mo Ab Eb Kasalanan koy patatawarin Bb Db Panalangin koy Iyong diringgin Ab Eb Ang pagtitiwala koy sa yo.

Ang lahat ng sinabi Nalimutan mo na ba Ang kwento ng kalye Ibat Ibang tao Ibat Ibang araw Ang aking nakikita at syang nakakaulayaw Simula sa pagsikat hanggang sa pagpanaw ng liwanag At hanggang sa muli pa nyang pagdalaw Sari sari ang mga naglalakbay at dumaraan. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Us u said panindigan like what you said.

DAHIL SINABI MO by MUSIKATHA. Lyrics for Lahat Ng Sinabi Mo by 123 Pikit. Dumating ang nakatanggap ng limang talento at nagdala siya ng lima pang talento.

May kulang pa ba. I Can See Your Voice PH is a mystery music game show franchise which originated in Korea. Sinabi ng kaniyang panginoon sa kaniya.

In every game there are six ordinary people some can carry a tune. Tang ina ang sabi mo handa ka naAkala ko ay ayos na hindi palaAt tang ina hindi pa nga kinakasaKinabig na. Mabuhay kayong lahat Hanggat Gusto nyo.

Song 2017. Listen to Lahat Ng Sinabi Mo by 123 Pikit 4 Shazams. Ngunit tapat lahat ng sinabi Mo Chorus.

NGUNIT TAPAT LAHAT NG SINABI MO. Human translations with examples. Sinabi mo sakin Ako lang ang yong mahal Pero bat ang sakit.

Us u said panindigan kainin nya everything he said. Home Musikatha DAHIL SINABI MO by MUSIKATHA. Ngunit tapat lahat ng sinabi Mo.

Narito bukod dito ay tumubo pa ako ng lima. Tang ina ang sabi mo handa ka na Akala ko ay ayos na hindi pala At tang ina hindi pa nga kinakasa Kinabig na. Posted-on November 17 2013 July 2 2021 By line Byline jhu.

Binabalik ko lang lahat ng sinabi mo Katatawanan Lang ang buhay mo Bakit ka pa ba Sinilang sa mundo Mga katulad mo Di minamahal Mga katulad mo Di nagtatagal Naririnig mo ba Nadarama mo ba Binabalik ko lang lahat ng sinabi mo Naririnig mo ba Nadarama mo ba Binabalik ko lang lahat ng sinabi mo Binabalik ko lang. Human translations with examples. Lahat ng binigay sayo Naghintay naman ng matagal Pero bat ako yung nandito.

Ikaw ay mabuti at tapat na alipin. Siguro ako lang nakaramdam Nung hinawakan ko Ang yong kamay Naramdaman na wala na Ang dati mong tunay na pagmamahal Pero bat ganun ang sinabi mo Na imposible nang maging tayo. Magaling ang iyong ginawa.

Listen to Lahat Ng Sinabi Mo on Spotify. KayaWala pa lang mapapalaNaloko naAno p. LANGIT AT LUPA AY MAGLALAHO.

SULIRANIN KO AY MAGAGAPI. Brand X Vexel Studio 2020. PANALANGIN KO AY IYONG DIRINGGIN.

Good day to all always stay safeAlagaan ang sarili para may lakas tayong mag alaga sa ibaMore Power. Naging tapat ka sa kakaunting bagay. Panginoon ipinagkatiwala mo sa akin ang limang talento.

Di lahat ng gusto dapat masunod Di lahat ng hiling dapat matupad Ngunit natalo ako sa kanyang lakas Matagal kong kapit sa sarili ay pumipigtas Pag sinabi kong ayaw Ayaw ko talaga Di ako nagpapapilit Masyadong mahigpit ang kapit niya Bat pinapatawad pa.


Pin By Mariella On Quotes From Wattpad Or Best Lines Math Math Equations Wattpad


LihatTutupKomentar