Para Alam Ko Kung Saan Ako Lulugar In English

May mga pagkakataon kung saan tayo ay nagbubulag-bulagan madalas nating nasasambit ayos lang yan o di kayay lilipas din yan basta manalig ka lang. Sana kahit isang beses kahit isang beses lang.


Quotes About Love Tagalog Quotesgram

Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo.

Para alam ko kung saan ako lulugar in english. Para tayong tulang hindi matapos-tapos. Mahirap mahirap magpaliwanag lalo nat kung ano lamang yung iniisip nila saakin. Hanggang sa isang araw ikaw na ang nagbigay ng sagot sa mga tanong ko.

Hindi ko alam kung saan lulugar o mas madaling sabihin na may lugar nga ba. Dahil kung wala sana iwan mo na lang ako. O Paasa ka lang.

Hindi ko mawari kung saan nga ba talaga. Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo hindi mo alam kung saan ka lulugar kaya hindi ka dapat umasa o mainis sa kanya dahil wala kang karapatan dahil kaibigan ka lang niya. February 17 2017 by ryglynrys.

Wala naman akong alam sa ganon kasi grade school pa lang ako nun. Where am i going to be with you. Madaming bagay akong nasilayan mga bagay kung saan ni minsan sa liwanag ay ni minsan ay hindi ko nagawang makita.

Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Hindi ko alam ano na ba dapat ang aking gawin. Sayo who i am in christ where you were born.

Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Nakuntento ako sa kung anong meron tayo Kasi alam mo kahit paano masaya ako. Sana kahit isang beses wag mo na akong pikutin.

Contextual translation of para alam ko kung saan ako lulugar sayo into English. Hindi ko alam kung patuloy pa ba kitang mamahalin. Kasi ako ay medyo seloso Pero kapag nagmahal ako ay seryoso Gagawin lahat para lang si Obito Swak tayo lagi parang Kobe to Kobe Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu.

Ang daling basahin ngunit ang hirap piliin. Hindi ko alam saan ako lulugar. Pelikulang bitin ang dulo.

Minsan hindi kona alam kung saan ako lulugar sa bahay kung ano ba yung dapat kong gawin para naman minsan maniwala sila saakin. Hindi ko na alam saan ba ako lulugar. Published on February 15 2017.

Para makakuha ng license soon in jesus name. Kaya naman pakiusap niya sa mga taong nagagawang mag-body shame ng iba Tigilan niyo. Hanggang sa tumigil ako sa kakahanap kung saan ako lulugar sa buhay mo.

Hindi ko na alam kung saan ako lulugar Kaya sana sinabi mo para hindi na ako nasaktan ng bulgar. Human translations with examples. Contextual translation of english ng hindi ko alam kung saan ako lalapit into English.

Nakakalito kung dapat pa bang magpatuloy o hayaan na lang huminto. Sana kahit isang beses maging malinaw ka. Tapos ngayong namayat ako.

May pag asa ba talaga ako. Human translations with examples. Bumulong ako buti pa sya.

Hindi ko alam kung patuloy pa ba kitang susuyiin. Nagbilang na ako ng sampu Pero hindi ko padin mahanap ang dahilan kung bakit hindi ko naabot ang kamay mo. Where am i going to be with you.

Alam ko may bf ka pero wala ako pakialam. Ngunit ang talagang nais koy. Di ko na alam kung saan ako lulugar Kung ikaw ba yung makakasama ko sa altar Gabi-gabi akong puyat sa yo kaya Sana ako lang kausap mo di ba.

Kumbaga sa araw nasa pagitan tayo ng umaga at gabi. Nandito na ako sa point nang buhay ko na tila wala akong ibang pagpipilian kundi ang manahimik nalang yung tipong ako na ang nasasaktan pero bawal kong sabihing nasasaktan ako kasi parang mali ko pa ang masaktan yung tipong alam ko naman ang lugar ko pero di ko alam kung saan at kailan ako lulugar di ko lubos maisip di ko lubos maintindihan dito sa ginagalawan kong mundo kung saan ako. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo.

Sa Dilim kung saan ako ay nananahan. Hindi ko alam kung saan ba ako lulugar saiyo. Sana akin ka para di ka na aasa pa.

Where am i going to be with you. Para tayong hangin na walang lamig at init. Hindi ko alam kung saan ako lulugar sayo.

He told me everything from the start para makilala ko Ang pagkatao nya kung karapat dapat ba syang tanggapin ng pamilya namin. Tumayo ka para sundan siya. Laging pinagmamayabang ng nanay ko yung trabaho niya at kung gaano daw siya ka-famous sa work.

Narasan ko na palang maging pulubi Madalas kasi ako mamalimos ng. Where am i going to be with you. Di ko alam saan ako lulugar.

Di mo alam naluluha ako. Yung dad ko naman 6 years niyang nilalagay IT Consultant kaya nagtaka ako bakit ganon sa mom ko ang daming flowery words. Natatakot kasi ako Na mahulog para sayo Mahulog at hindi masalo Dahil yakap yakap mo pa siya Sabi mo kasi napapasaya kita Ngunit laging may lungkot.

Pre-Chorus Di ko na alam kung saan ito patungo Magkausap tayo lagi minu-minuto Wala na sa king isip kung ano ang tayo Basta alam ko sa king sarili na Chorus Masaya ako kahit walang tayo. I dont know where to put myself in. Kasi hindi ko na alam Kung saan ako lulugar Baka isang araw Sa aking pagmulat Wala ka na at sabay na ulit kayong naglalakbay Ingatan ko daw ang aking puso Pero bakit tila.

Sana kahit isang beses magpakatotoo ka sa mga nararamdaman mo.


On Twitter 68


LihatTutupKomentar