Sorry Sa Lahat Ng Maling Nagawa Ko In English

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Hindi tumulong sa mga gawaing bagay.


Sorry Sa Lahat Ng Maling Nagawa Ko Photos Facebook

Sumasagot ako sa aking magulang pag akoy papagalitan.

Sorry sa lahat ng maling nagawa ko in english. Magkakakting classes ako. Sadyang merong mga bagay tayong sa huli Na pagsisihan kung ulitin pa ulit Talagang matigas ang ulo Parang ayaw. Di na asang mapatawad mo pa Dami ng maling nagawa Sa sorry ko baka matawa Dahilan kaya di na tinangka Sorry na kasi hindi naman perpekto.

Human translations with examples. Bukas na liham para sa aking ina Dear nanay uumpisahan ko sa paghingi ng tawad ng pasensya sa lahat ng maling nagawa ko at mga kalokohan ko pasensya na nay ku g madalas pinapasakit ko ulo mo pasensya na sobrang pasaway ko pasensya na den kasi minsan mas sinusunod ko yung gusto ko kesa sa sasabihin mo pasensya sa lahat nay pero salamat salamat sa lahat mula nung iniluwal mo ko. Hindi ko man lagi itong nasasabi pero ma sorry po sa lahat ng mga maling nagawa ko at mahal na mahal po kita.

Human translations with examples. Im sorry to my Mom. Maricel inaming nag-sorry sa kanyang anak na si Ella sa lahat ng mali niyang nagawa.

Contextual translation of lahat ng nagawa ko sayo mali into English. Human translations with examples. Maam at sir patawarin niyo po sana ako sa lahat ng mga maling bagay na nagawa ko.

Dami ng maling nagawa Sa sorry ko baka matawa Dalan kaya din natin ng ka-Sorry na kasi hindi naman perpekto Tao lang ako sadyang meron din depekto Sorry na ulit mali kung di pa nakuntento Sana tayo pa kung natutunan kung pumreno. Tagalog in all my nonsense i regret what i did. Humingi rin ng paumanhin si Paolo sa ex-wife niyang si Lian Paz at sa mga anak nila dahil nadadamay sa gulo at sa nanay niya na labis na nag-aalala sa kanya.

Contextual translation of sorry sa lahat ng nagawa ko into English. Sorry na ulit mali kung di pa nakuntento. I want to apologize to Lian and the kids na nagulo na naman ang tahimik na buhay dahil sa akin.

At itong pagtatapos ko ngayon ay para sa inyong dalawa ng anak ko ma. Contextual translation of lahat ng maling nagawa into English. Una sa lahat nais kong ipabatid sa inyo kung gaano kayo kaganda at kagwapo sa araw na ito kaya isang ngiti naman diyan.

Looking back I realize that my father treated everything he did in his work with the same care even for things the owner would never notice. Tagalog in all my nonsense to all who make up. Contextual translation of sa lahat ng nagawa ko sayong mali into English.

Im sorry Monica sorry sa lahat ng nagawa ko Im sorry sa lahat lahat ABS-CBN Entertainment. Others have done similar things such as consistently setting the wrong number of plates for dinner or reaching for the departed ones favorite foods in the supermarket. Ive sorry through binangga ive done wrongdoings oo nagawa ko.

Contextual translation of sorry sa nagawa ko into English. He should recognize that only when he acknowledges the full effects of his bad actions will. Human translations with examples.

Ang apology ay paghingi ng. Nagpapasalamat din po ako sa lahat ng mga naging guro namin. Contextual translation of sa maling nagawa ko into English.

Nahahawig na mga bagay ang nagawa ng iba gaya ng patuloy na paglalagay ng maling bilang ng mga pinggan para sa hapunan o pagkuha ng paboritong pagkain ng yumao sa mga supermarket. Ive ive done i dont quite speak. Sana tayo pa kung natutunan kong pumreno.

Minsan ay nabibigla na maging bad at pagkatapos ay nadidismaya rin sa maling nagawa kaya tayo ay humihingi ng paumanhin. Sorry na kasi hindi naman perpekto. Human translations with examples.

Ive through ive done oo nagawa ko what i have done. Human translations with examples. Contextual translation of sorry sa lahat ng maling nagawa ko sayo into English.

Kapag alam natin na tayo ang mali wag na taung magdalawang isip na magpakumbaba at humingi ng patawad. Liham para sa aking mga guro. Tao lang ako sadyang meron din depekto.

Im sorry sa lahat ng nadamay sa issue na to. Lagi ko sinuway Ang mga payo Ng aking magulang. Paraan para itama Ang maling Pasya.

All of all knowing all classes wrongdoings its all mine. Na nangako hanggang sa sahig ay tumumba Para di na maalala pa mga bagay na sinayang ko Nung ikaw ay nasugatan Di ka naingatan lahat kasalanan ko At alam ko na mahirap na Na akoy paniwalaan mo Masakit din naman sakin to Yun ang gusto ko lang na malaman mo Di na asang mapatawad mo pa Dami ng maling nagawa Sa sorry ko baka matawa. Human translations with examples.

Dapat na malinaw sa kaniya na magiging matimbang lamang kay Jehova ang paghingi niya ng tawad kung aaminin niya ang nagawa niyang kasalanan at ang lahat ng epekto nito. Na nangako hanggang sa sahig ay tumumba Para di na maalala pa Mga bagay na sinayang ko Nung ikaw ay nasugatan Di ka naingatan lahat kasalanan ko At alam ko na mahirap na Na akoy paniwalaan mo Masakit din naman sakin to Yun ang gusto ko lang na malaman mo Di na asang mapatawad mo pa Dami ng maling nagawa Sa sorry ko baka matawa Dalan. Human translations with examples.

Sa pag-alala sa pangyayaring ito natanto ko na pareho ang pangangalaga na ipinakita ng aking ama sa lahat ng ginawa niya sa kanyang trabaho maging sa mga bagay na hindi napapansin ng may-ari. Maraming salamat po sa lahat ng sakripisyo mo para sa akin. Outro Sorry na kasi di naman perpekto.

Kinuha ko ang Pera Ng aking ina na walang paalam. Patawad kung minsan pakiramdam ninyo di namin kayo pinakikinggan. Contextual translation of sorry sa lahat ng nagawa ko sayo into English.

Dami ng maling nagawa sobrang dami na Sa sorry ko baka matawa sorry sorry Ka lang kaya din na tinangka. Hi maam at sir. Tagalog in all my nonsense i regret what i did.

3747 likes 6 talking about this. SORRY sa lahat ng maling nagawa ko.


Pocketbook Collection Posts Facebook


LihatTutupKomentar