Lahat Sayo Lamang L

Hindi ba Gusto kong iyong malaman Na sa. Itsura pa lang sakin lamang ka na.


Chord Sa Yo Lamang Juris Fernandez Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Lahat na nga ay kakamtin Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan.

Lahat sayo lamang l. Verse 2 D Di man sapat G Maging ang salita Em Sa pagpupuri at pagsamba C A Sayo aking ama Chorus D Anumang sitwasyon Bm At pagkakataon Em Magmamahal A Magtatapat sayo D Maglilinkod sayo Bm Nang may kagalakan Em A Panata ko ngayon at D kailanman Chorus 2 D Panginoon G Ako sayoy Magtatapat D Ibibigay lahat lahat Bm Ang puso ko Em Hindi hangad A itong mundo D Panginoon G Hindi man sasapat D Gagawin ko ang lahat Bm Gamitin mo Em Para lamang. Lahat Sa Iyo Lamang Lyrics. Gaya ng dagat na hindi napapagal sa pag-alon.

Aming buhay at kakayahan. Create and get 5 IQ. Buong puso kong inaalay sa Yo.

Franciso SBorres and PGan. Chorus A G Gsus Cm. Nais kong pagtapat sayo.

Sa yo lamang ang puso ko. Create and get 5 IQ. Sa yo lamang ang buhay ko.

Salamat na lamang sayo Ohhhhhhh Kumusta na Nandyan ka pa ba Wala na yatang ibang magagawa Kundi tumawa Nandyan pa ba Mga ala-ala Ang tanging bagay na naiwan Sa ting dalawa Wag nang paikutin ang isat isa Lahat ng bagay ay malinaw na Di na rin kailangang pagpilitan pa Di mo na kinakailangan pang magsalita Nakita ko ng lahat ito Pinahihiwatig ng. Kalinisan pagdara lita pagtalima aking sumpa. Performed by Bukas Palad Music Ministry.

O Diyos O Panginoon. Lahat na nga ay. Lahat na nga ay kakamtin CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan kong kalooban Sa iyoy nilalaan Dahil atas ng pagsuyo Tumalima lamang sa yo CHORUS Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang ang buhay ko.

Alam ko nooy may pag-asa. Sayo Lamang Lyrics by Juris. Wag lang ang aking mahal.

Hindi ipagkakait lahat sayoy ibibigay. Was this info helpful. Dahil atas ng pagsuyo.

Chordie works as a search. A tagalog love song originally composed by Manoling V. Lahat ng biyayang aming inampon.

Kumusta na Nandyan ka pa ba Wala na yatang ibang magagawa Kundi tumawa Nandyan pa ba Mga ala-ala Ang tanging bagay na naiwan. IBIGIN KANG TUNAY by MUSIKATHA Verse 1 E BD AC B Ako ngayoy lumalapit Fm E B AC BD Hatid sayoy tunay na pagsamba E BD AC B Puso ko ay umaawit Fm E Bsus B Ang himig ay lantay na pagsinta Pre-Chorus A AmC Ikaw ang Diyos ng kabanalan Fm Gm. Ako ngayoy lumalapit Hatid sayoy tunay na pagsamba Puso ko ay umaawit.

Kaya paalam aking sinta dahil tayong dalaway sa panaginip na lang. C Fm Dm G Fm Am DG Fm. Ang himig Mo ang awit ko.

Puso koy binihag mo. Ikaw lang at ikaw buong oras ko Maipadama ko lang sa yo ko lang sa yo Na kung gaano ka kahalaga di ba. This video is a christian music drum cover.

F C G C. WALA MAN SAYO ANG LAHATComposed and Interpreted by MyrusArranged by Jonathan OngI love you means that I accept you for the person that you are and I do no. Intro F C G C Verse G Bm C Panginoon pakinggan mo Am D G Ang laman ng puso ko G Bm C Kahilingan koy dinggin Am D Akoy pagpalain Chorus Em B Em7 A Ibibigay aking buong buhay Em B Em7 A Lahat- lahat aking iaalay Am Bm C Am Bm C Pag-pu-ri pag-sam-ba Am Bm C D G Pu-so koy saYo lamang Intro F C G C.

Ang bawat tinig mo ay musika ang pusoy lalong iniibig ka. Thank you for watching. Lyrics for Ibigin Kang Tunay by Musikatha.

Na ikaw ay makasama at pag-ibig koy maipadama. Sa yo lamang ang buhay ko Hoh kalinisan pagdaralita. Alam kong kaya mong paibigin siya.

Itoy para lamang sa Yong kalwalhatian. Sayo E A O Diyos saYong lahat ang pagsambat E luwalhati A BEb Cm Maging ang pinakamainam kong awit ay ang Fm B awitin saYo E A E O Diyos ang aking isipan ay pagharian Mo A BEb Cm At sa aking puso ay hindi na maglaho A Fm B Tanging pag-ibig SaYo. There is no strumming pattern for this song yet.

Dahil atas ng pagsuyo tumalima lamang sa yo. Puso koy binihag mo Sa tamis ng pagsuyo Tanggapin yaring alay Akoy iyo habangbuhay Anhin pa ang kayamanan Luho at karangalan Kung ikay mapasakin Lahat na nga ay kakamtin Sayo lamang ang puso ko Sayo lamang ang buhay ko Kalinisan pagdaralita Pagtalima aking sumpa Tangan. Kung mayroon lamang akong sanlibong buhay.

Sa yo lamang ang buhay ko. Akitin mo siya Siguradong magwa-wagi ka. Listen to Lahat Sa Iyo Lamang on Spotify.

Enjoy my drum cover. Puso ko ay sayoy magmamahal sa habang panahon. Catholic Song Paghahandog Lyrics.

Gayon pa man sakin nag-iisang taglay. Sa yo lamang ang puso ko Sa yo lamang. The song above is NOT stored on the Chordie server.

Para sabihin ang lahat sayo. Sakin maagaw mo siya. Subalit lumipas ang panahon.

Christian Kalakip Ng Awitin Lyrics. Sa tamis ng pagsuyo. The Lyrics for SaYo Lamang by Juris have been translated into 1 languages.

Lahat ng itoy nagmula sa Iyo. Nakiki-usap ako sayo nagmamaka-awa. GFAB Single 2018 1 songs.

Aanhin pa ang kayamanan. Sa yo lamang. Muling ihahandog sa Iyo.

Ang himig ay lantay na pag-sinta Ikaw ang Diyos ng kabanalan Kayat ang pagsintang wagas Sayo lamang nararapat Ikaw lamang ang aking iibigin Lahat lahat Sayo ay ihahain Sayo lamang ilalaan Lahat ng sandali Ng walang halong. Kunin mo na ang lahat sa akin. Tumalima lamang sa yo.

Sang by musikatha God bless. Refrain Transposition to 1 key higher REF G7. This is usually sung on wedding event and catholic missal communion part.

Sayo lamang nararapat ikaw lamang ang aking iibigin lahat lahat syo ay ihahain sayo lamang ilalaan lahat ng sandali ng walang halong pagkukunwari pagkat ang nais ko habang nabubuhay ay ibigin kang tunay ako ngayoy lumalapit hatid sayoy tunay na pagsamba ang puso ko ay umaawit ang himig ay lantay na pag-sinta ikaw ang Diyos ng kabanalan kayat. There is no strumming pattern for this song yet. C F FG Fm Am Dm G G7 C.

Sa yo lamang ang buhay ko. Ilalaan bawat saglit upang ibigin ka ng walang humpay. Kunin mo na ang lahat sa akin.


Real Sound Grand Videoke


LihatTutupKomentar